วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

การเเต่งกาย 
. 1ใส่รองเท้าส้นสูง
  การเป็นสาวตัวเล็ก มักมีคำในพจนานุกรมอันไม่พึงประสงค์ติดตัวมาด้วย อย่างคำว่า "เตี้ย" ช่างเป็นเรื่องที่น่าน้อยเนื้อต่ำใจจริงๆ (#ร้องไห้หนักมาก T_T) คนเตี้ยอย่างเราๆ นี่แหละเลยต้องหาไอเทมที่จะทำให้ตัวเองดูสูงขึ้น อย่างรองเท้าส้นสูง ใครที่เป็นมือใหม่หัดใส่ ลองใส่รองเท้าส้นเตารีดหรือรองเท้าส้นตึกแทนก่อนก็ได้นะคะ ส่วนสาวคนไหนมั่นแล้วก็จัดส้นเข็มให้สวยเปรี้ยวกันไปเลย
2. เลือกสีรองเท้าให้เข้ากับผิว
ไอเทมที่สาวไซส์มินิควรมีติดตัวไว้นอกจากรองเท้าส้นสูงแล้ว ก็คือรองเท้าสีนู้ดที่ใกล้เคียงกับสีผิวค่ะ สีนู้ดจะช่วยให้ขาเราดูเรียวยาวขึ้น เหมือนกับการทาเล็บสีนู้ดที่จะทำให้นิ้วเราดูเรียวยาวขึ้นนั่นแหละค่ะ

3. เลือกใส่รองเท้าส้นแบนหัวแหลม
รองเท้าส้นสูงอาจจะเป็นสิ่งที่อันตรายเกินไปหากใครไม่กล้าพอ ลองใช้เป็นรองเท้าหัวแหลมแทนก็ได้ค่ะ จะทำให้เราดูสูงขึ้นได้เหมือนกันน้า
4. ไม่ควรใส่รองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้า
รองเท้าสายรัดข้อเท้า ยิ่งข้อหนาๆ จะทำให้ช่วงขาจะดูสั้นและตันยิ่งกว่าเดิม ยิ่งถ้าเป็นสาวอวบ(ที่ขา)ด้วย ยิ่งบานปลายเข้าไปใหญ่เลยค่ะ
5. กระโปรง/กางเกงเอวสูง
  เอวสูงนอกจากจะใส่ให้ดูผอมและดูเป็นแฟชั่นย้อนยุคแล้ว ก็เป็นไอเทมที่สาวตัวเล็กขาดห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะการใส่เอวสูงทำให้เราดูเพรียวและขายาวขึ้นกว่าเดิม ใครมีกางเกงเอวสูง สาวไซส์มินิคนไหนมีไอเทมที่เป็นเอวสูง จะขายาวขาสั้น หรือแม้แต่กระโปรงเอวสูง จัดมาอย่าให้เสียค่ะ!!!

6. ใส่อะไร ‘ยาวๆ’
1431079488 p 704532

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น